Monthly Archives: November 2014

“Ngày Phụ nữ Việt Nam”

Nhằm hưởng ứng ngày 20/10, là ngày “Phụ nữ Việt Nam”. Các thành viên nam trong công ty đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị để chúc mừng chị em. Đầu tiên, đã tổ chức giải bóng đá nội bộ Brycen.FC.

Thành lập Brycen.FC

Hoạt động thể dục thể thao là một trong những hoạt động không thể thiếu trong các hoạt động chính của Công ty. Nhằm mục đích nâng cao sức khỏe, tạo sự đoàn kết, đồng thời tạo mối quan hệ giao hữu giữa các thành viên trong công ty, câu lạc bộ bóng đá mang

Du lịch Nha Trang

Vào ngày 21/03/2014, toàn thể nhân viên Brycen Việt Nam đã được công ty tổ chức chuyến du lịch Nha trang 3 ngày 2 đêm. Đoàn khởi hành lúc 7 giờ, trên đoạn đường di chuyển bằng xe bus mọi người đã cùng nhau ca hát và trò chuyện. Sau chuyến hành trình dài 629km, cuối

Du lịch Hạ Long

Tháng 3/2013, Công ty đã tổ chức chuyến du lịch tham quan cho toàn bộ nhân viên . Địa điểm tham quan lần này là Vịnh Hạ Long. Cảm nhận của các thành viên tham gia chuyến du lịch là “Vịnh Hạ Long thực sự đẹp và quyến rũ”.

Hỗ trợ hợp tác về việc đào tạo điều dưỡng viên với Trường Đại học Y Dược Huế

Trong suốt 1 năm qua, Công ty TNHH MTV Brycen Việt Nam đã tiến hành hỗ trợ, và vào ngày 01/11 văn bản hợp tác hướng đến việc đào tạo điều dưỡng viên đã được ký kết giữa Trường Đại học Y Dược Huế và Tập đoàn Phúc lợi xã hội AOMORI.