TIN TỨC

Thông báo tuyển dụng (~24/03/2018)

Công ty Brycen Vietnam chúng tôi thông báo tuyển dụng theo nội dung dưới đây:
Vị trí tuyển dụng 1) Nhân viên kiểm tra, xử lý sự cố hệ thống Server
2) Lập trình viên ứng dụng Mobile, App, Web App
3)Tester
4) Nhân viên biên dịch Communicator
5) Nhân viên tổng vụ
6) Kế toán
Mức lương Thoả thuận dựa trên kinh nghiệm và năng lực
Địa điểm làm việc Văn phòng công ty TNHH MTV – Brycen Việt Nam. Số 25 Nguyễn Văn Cừ, Phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế
Thời gian làm việc Theo giờ hành chính
Sáng: 8:00~11:30
Chiều: 13:00~17:00
Tuần làm từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Riêng vị trí Nhân viên kiểm tra, xử lý sự cố hệ thống Server làm theo ca
Mô tả công việc
& Yêu cầu công việc
1) Nhân viên kiểm tra, xử lý sự cố hệ thống Server
*Mô tả công việc
– Trực kiểm tra việc vận hành các server của khách hàng, xử lý server theo hướng dẫn khi có sự cố, kiểm tra kết quả hoạt động server và báo cáo.
– Nội dung thao tác xử lý đơn giản theo tài liệu hướng dẫn.
– Trực server vận hành 24h/ngày và 365 ngày /năm không có ngày nghỉ, nên sẽ tổ chức làm việc thay đổi theo 3 ca sáng, chiều, tối.
– 180 giờ/ tháng, 1 ngày 08 giờ, tuần làm 5-6 ngày theo 3 ca như sau:
Ca sáng: 06h00 – 14h30 → Nghỉ giữa buổi 30 phút
Ca chiều: 14h00 – 22h30 → Nghỉ giữa buổi 30 phút
Ca tối: 22h00 – 06h30 → Nghỉ giữa buổi 30 phút (Có chế độ hỗ trợ thêm)
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng hoặc tương đương trở lên ( không cần yêu cầu học các ngành liên quan đến công nghệ thông tin )
– Biết sử dụng máy tính văn phòng như Word, Excel, Mail
– Trình độ tiếng Anh cơ bản (viết đọc trình độ B), biết tiếng Nhật cơ bản sẽ lợi thế
– Có khả năng đối ứng công việc nhanh chóng, chính xác.
– Có tinh thần trách nhiệm, hợp tác trong công việc.
2) Lập trình viên ứng dụng Mobile App , Web App
*Mô tả công việc
– Nhận và phân tích các yêu cầu về phần mềm của khách hàng
-Tham gia các dự án phát triển phần mềm về nghiệp vụ, ứng dụng mobile
– Trao đổi, phân tích và tìm giải pháp cho các vấn đề liên quan đến dự án.
– Đảm bảo công việc thực hiện đúng tiến độ
– Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của trưởng bộ phận, Giám đốc.
3)Kỹ sư phần mềm hệ thống (.Net/Java)
* Mô tả công việc
-Tham gia phát triển/ tích hợp hệ thống trên nền tảng .NET, JAVA
– Viết web service, library cho hệ thống phần mềm chuyên dụng về thiết kế trong sản xuất (điện tử, xe hơi)
– Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của trưởng bộ phận, Giám đốc.
*Yêu cầu chung của vị trí 2 và 3:
– Thành thạo ngôn ngữ lập trình C#.Net hoặc Java
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc tương đương.
– Tư duy lập trình tốt, có khả năng học hỏi công nghệ mới nhanh.
– Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành.
– Có tinh thần trách nhiệm và hợp tác trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.
– Đảm bảo công việc thực hiện đúng tiến độ. Sẵn sàng học thêm ngôn ngữ tiếng Nhật.
4)Nhân viên biên dịch Communicator
*Mô tả công việc:
– Dịch Nhật – Việt, Việt – Nhật cho Q&A, tài liệu chuyên ngành, thiết kế phần mềm
– Phiên dịch trong các cuộc họp dự án
– Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của trưởng bộ phận, giám đốc.
*Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về vị trí nhân viên communicator cho các dự án Nhật Bản
– Tiếng Nhật N2 hoặc tương đương N2 trở lên
– Có kinh nghiệm sử dụng công cụ hỗ trợ dịch thuật
– Đảm bảo công việc thực hiện đúng tiến độ
– Có tinh thần trách nhiệm và hợp tác trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.
– Sẵn sàng học hỏi công nghệ mới
– Tốt tiếng Anh là một lợi thế.
5)Nhân viên tổng vụ
*Mô tả công việc:
– Chủ yếu làm những công việc liên quan đến mảng kinh doanh (như làm các hợp đồng, quản lý các hợp đồng, làm invoice …)
– Biên phiên dịch tài liệu, văn bản theo chuyên môn và sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty
– Thực hiện các công việc khác do Giám đốc chỉ định, mua sắm bổ sung, sửa chữa, nâng cấp, thanh lý trang thiết bị … nhằm đáp ứng các yêu cầu hoạt đồng sản xuất kinh doanh của công ty
*Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại Học trở lên
– Tiếng Nhật N2 hoặc tương đương N2
– Có tinh thần trách nhiệm và hợp tác trong công việc
– Tính tình vui vẻ, năng động, hướng ngoại, thích giao tiếp và học hỏi
– Có ngoại hình là một ưu thế.
– Từng có kinh nghiệm làm Tổng Vụ 2 năm trở lên.
– Ưu tiên nếu biết về mảng kinh doanh.
6) Kế toán
*Mô tả công việc:
– Tổ chức thực hiện công tác tài chính kế toán (quản lý, xét duyệt tạm ứng, quyết toán tài chính, kiểm tra, theo dõi tình hình sử dụng tài chính) theo đúng quy định pháp luật.
– Kiểm tra, thống kê hóa đơn, hợp đồng lao động và thu chi hàng ngày, hàng tháng, Thuế.
– Lập báo cáo Quý, báo cáo 6 tháng, báo cáo tài chính năm.
– Lập báo cáo thống kê tổng hợp theo yêu cầu của cơ quan chức năng quản lý ngành (Cục thống kê, Bộ Thông tin truyền thông …)
– Thực hiện phân phối kết quả sản xuất kinh doanh cho Công ty mẹ.
– In ấn, quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán theo đúng quy định.
– Thực hiện các báo cáo thường xuyên, đột xuất theo chỉ đạo của lãnh đạo liên quan đến công việc được giao
*Yêu cầu:
– Nam nữ, tầm trung niên 30~35 tuổi.
– Tốt nghiệp Đại Học chính qui chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp/ Tài chính doanh nghiêp, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm.
– Thông thạo các nghiệp vụ kế toán về thuế.
– Yêu nghề, cẩn thận, trung thực.
– Có kĩ năng tổng hợp, phân tích.
Quyền lợi được hưởng – Làm việc tại văn phòng Công ty TNHH MTV BRYCEN VIỆT NAM với những đối tác nước ngoài, đặc biệt là đối tác Nhật Bản.
– Thỏa thuận dựa trên năng lực, kinh nghiệm và hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp.
– Chế độ khen thưởng, đãi ngộ hấp dẫn: thưởng tháng 13, du lịch cùng công ty…
Hồ sơ bao gồm: 1) Sơ yếu lí lịch bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt(hoặc tiếng Nhật ở vị trí Nhân viên communicator và nhân viên Tổng vụ) ghi rõ các thông tin cá nhân, tóm tắt quá trình học tập, làm việc, kinh nghiệm công tác.
2) Đơn xin việc
3) 2 ảnh 3×4
Các giấy tờ dưới đây phải là bản gốc hoặc bản sao có giá trị công chứng
4) Sơ yếu lí lịch có xác nhận tại địa phương 6 tháng gần nhất
5) Giấy khám sức khỏe 6 tháng gần nhất
6) CMND
7) Sổ hộ khẩu
8) Bằng đại học/ cao đẳng
9) Bằng cấp liên quan (nếu có)
Hạn nộp hồ sơ Đến hết ngày 24/03/2018
Hình thức nộp hồ sơ Tiếp Nhận hồ sơ tại Tầng 3 – 25 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Huế
-Những ứng viên ở xa (ngoại Tỉnh) có thể gửi hồ sơ qua Mail và tiến hành phỏng vấn lần 1 qua Skype (Skype Account sẽ liên hệ qua Mail)
THÔNG TIN LIÊN HỆ Người liên hệ: Ms. Hà
Địa chỉ liên hệ: Tầng 3 – 25 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Huế
Email liên hệ: n_ha@brycen.com.vn hoặc ga@brycen.com.vn
Điện thoại liên hệ: 0234 6558332  (gặp Hà)

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty Công ty TNHH MTV BRYCEN VIỆT NAM
Sơ lược về công ty Công ty TNHH MTV BRYCEN VIỆT NAM là công  ty hoạt động trong lĩnh vực IT, BPO. Là công ty thành viên của Brycen Japan , với 100% vốn đầu tư từ công ty mẹ Brycen Japan ở Tokyo Nhật Bản . Các thành viên chủ chốt của công ty đều có kinh nghiệm sống, học tập và làm việc nhiều năm tại Nhật Bản. Khách hàng chủ yếu của công ty là các công ty, trung tâm nghiên cứu ở nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản. Công ty có môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang tính quốc tế cao, luôn tạo điều kiện cho các cá nhân có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Địa chỉ 25 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Huế