CÔNG TY TNHH MTV BRYCEN VIỆT NAM

Brycen Việt Nam liên hoan cuối năm 2021

Ngày 28/01/2022 vừa qua, ngày cuối cùng trước Tết âm lịch, Công ty TNHH MTV Brycen Việt Nam đã tổ chức thành công buổi liên hoan cuối năm với sự tham gia của hơn 200 nhân viên Brycen Việt Nam. Đây là năm đầu tiên buổi liên hoan được tổ chức ngay tại khu vực văn phòng của Brycen Việt Nam.

Thực hiện công tác phòng chống dịch, Nhân viên được bố trí kết nối trực tuyến từ tất cả các dự án của tầng 2 đến tầng 6, bao gồm cả những nhân viên đang làm việc từ xa.

Sau buổi gặp mặt là một buổi liên hoan online. Mặc dù là tiệc online nhưng với sự tham gia đông đủ của các nhân viên đã làm cho không khí của buổi tiệc trở nên ấm áp hơn và làm cho chúng tôi nhận thấy sự đoàn kết mạnh mẽ hơn khi chúng tôi ngồi quây quần cùng nhau đón Tết.

Với mục đích tổng kết để cảm ơn sự cố gắng, cống hiến làm việc của toàn bộ nhân viên, Brycen Việt Nam đã khen thưởng những cá nhân/dự án có thành tích tốt trong năm 2021 vừa qua. Bên cạnh đó, cũng tại buổi liên hoan, hai nhân viên người Nhật Bản đến Brycen Việt Nam nhận công tác cũng đã có lời chào đến toàn thể nhân viên công ty trong dịp này.

Chia sẻ tại buổi liên hoan, ông Yokoyama Masayuki – Giám đốc Công ty Brycen Việt Nam đã bày tỏ sự tự hào về những kết quả tích cực mà tập thể nhân viên Brycen Việt Nam đã nỗ lực đạt được trong năm 2021 nhiều thách thức vừa qua. Ban lãnh đạo công ty cũng dành nhiều kỳ vọng về những mục tiêu lớn hơn trong năm 2022 tới.

Hy vọng rằng, với những dấu ấn và thành tích đã đạt được trong năm 2021, Brycen Việt Nam sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và kế hoạch đã đề ra trong năm 2022 này.